Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Bí thư Thành uỷ dự kỳ họp bất thường Hội đồng nhân dân Phường 1 (27/11/2019)
- Thành phố Sa Đéc tổ chức Đại hội điểm Mặt trận Tổ quốc cấp xã, nhiệm kỳ 2019 – 2024... (27/11/2019)
- Bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên khó khăn về nhà ở Hướng đến kỉ niệm 30... (27/11/2019)
- Báo Giao thông bàn giao nhà tình thương cho gia đình có 3 bà cháu bị tai nạn giao thông... (27/11/2019)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét