Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- TỔNG ĐÀI 1022 LÀ GÌ??? (04/05/2020)
- 16 TẤN GẠO GỬI ĐẾN MÁY “ATM GẠO” HỖ TRỢ CHO NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH... (04/05/2020)
- THÔNG BÁO - Về việc nghỉ lễ và treo cờ Tổ quốc Ngày Chiến thắng (30/4) và ngày Quốc tế... (29/04/2020)
- THÔNG BÁO - V/v tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên... (29/04/2020)
- HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC PHIÊN HỌP BẤT THƯỜNG, KHÓA XI, NHIỆM KỲ 2016 – 2021 (29/04/2020)
- THÔNG BÁO: VỀ VIỆC TREO CỜ TỔ QUỐC VÀ NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG NĂM 2020 (30/03/2020)
- ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 CHUNG SỨC, CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID -19 (30/03/2020)
- PHƯỜNG 1 THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO LỰC LƯỢNG LÀM NHIỆM VỤ TẠI KHU CÁCH LY TẬP TRUNG CHỐNG DỊCH... (30/03/2020)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét