Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Chị Thái Thị Mỹ Trâm nhiệt huyết với công tác Hội (16/01/2024)
- ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ VÀ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI (15/01/2024)
- HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG PHƯỜNG 1... (08/01/2024)
- CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG 1, THÀNH PHỐ SA ĐÉC (08/01/2024)
- Hóa đơn điện tử mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và xã hội? (05/01/2024)
- Tuyển gấp 150 nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản hợp đồng 03 năm (05/01/2024)
- Thông báo Tuyển gấp 40 nữ đi làm việc tại Nhật Bản đơn hàng 03 năm (05/01/2024)
- Rực rỡ sắc màu Đêm hội hóa trang các loài hoa – Lễ hội đường phố (05/01/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét