Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- TỔ QUỐC GỌI – THANH NIÊN SẴN SÀNG (15/03/2024)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHÁM SÀNG LỌC BỆNH TIM CHO TRẺ EM NĂM 2024 (14/03/2024)
- HƯỞNG ỨNG GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2024 (13/03/2024)
- Khen thưởng các tập thể, cá nhân đóng góp trong hoạt động tín dụng chính sách (13/03/2024)
- Thông báo Tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách Phường 1 năm 2024 (28/02/2024)
- ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ “VINH QUANG NGƯỜI CHIẾN SĨ” 2024 (26/02/2024)
- CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 - 27/2/2024) (23/02/2024)
- SỔ TAY GIỚI THIỆU LÀNG NGHỀ LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG TỈNH ĐỒNG THÁP (16/02/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét