Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- LÃNH ĐẠO PHƯỜNG 1 THĂM, CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN PHẬT LỊCH 2.568 (20/05/2024)
- BẢN ĐỒ SỐ VỀ SEN PHỤC VỤ LỄ HỘI SEN ĐỒNG THÁP LẦN THỨ II NĂM 2024 (13/05/2024)
- [Infographic] Những hoạt động nổi bật tại Lễ hội Sen (09/05/2024)
- ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM PHƯỜNG 1 LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 –... (09/05/2024)
- [Infographic] Những con số ấn tượng có tại Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II (08/05/2024)
- Tuyển gấp 120 nam đi làm việc tại Nhật Bản hợp đồng 03 năm (10/04/2024)
- Tuyển gấp 500 nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản hợp đồng 03 năm (10/04/2024)
- LỄ GIẢI NGẠCH VÀ KẾT NẠP MỚI DÂN QUÂN NĂM 2024 (29/03/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét