Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Tuyển gấp 10 nam làm việc tại Nhật Bản đơn hàng dựng giàn giáo (03/07/2024)
- Tuyển gấp 20 nữ làm việc tại Nhật Bản đơn hàng kiểm tra máy móc (03/07/2024)
- Tuyển gấp 20 nam, nữ làm việc tại Nhật Bản đơn hàng làm thùng các tông (03/07/2024)
- Tỉnh đoàn Đồng Tháp ra quân ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện (01/07/2024)
- Thông báo tuyển sinh lớp 1 năm học 2024 - 2025 của trường Tiểu học Vĩnh Phước (28/06/2024)
- Lễ bàn giao nhà của Hội Chữ thập đỏ... (28/06/2024)
- TUỔI TRẺ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ TIẾP NHẬN SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM KHOA HỌC - XÃ HỘI TRƯỜNG... (28/06/2024)
- Hội Chữ thập đỏ Phường 1 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2021 - 2026 (27/06/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét