Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Thông báo nộp giấy xác nhận Học sinh - Sinh viên để làm cơ sở xét duyệt tạm hoãn nghĩa... (15/08/2024)
- Thông tin về đơn hàng làm việc thời vụ tại Nhật Bản dành cho lao động Nữ (08/08/2024)
- Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh VNeID (08/08/2024)
- THĂM HỎI, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ 27/7 (26/07/2024)
- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và triển khai thực hiện mô hình “ Đề án 1371” (26/07/2024)
- Thực hiện Lễ Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (24/07/2024)
- Những lời căn dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành cho thế hệ trẻ (24/07/2024)
- Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công tác tư tưởng của Đảng (23/07/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét