Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Thông báo tuyển chọn Thực tập sinh đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản của Công ty Cổ... (06/09/2024)
- Thông tin các đơn hàng đi làm việc ở nước ngoài có thời hạn (04/09/2024)
- Những nội dung cốt lõi trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (04/09/2024)
- Thông báo Sàn giao dịch việc làm Tháng 9 năm 2024 (01/09/2024)
- Hội Chữ thập đỏ phường 1 tổ chức Lễ bàn giao nhà Chữ thập đỏ (01/09/2024)
- Thông báo về việc nghỉ lễ và treo cờ Tổ quốc chào mừng Quốc Khánh 02/9 (29/08/2024)
- Thông báo tuyển chọn Thực tập sinh đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản (28/08/2024)
- Công trình tuyến đường cờ Tổ quốc (28/08/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét