Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Đồng Tháp triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan... (07/10/2024)
- Thông báo về việc sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự chuẩn bị thực lực tuyển quân năm 2025 (04/10/2024)
- RA MẮT CHI HỘI ĐÔNG Y PHƯỜNG 1, THÀNH PHỐ SA ĐÉC (04/10/2024)
- Ứng dụng VNeID cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên toàn quốc từ ngày 1/10... (03/10/2024)
- Thông báo về việc tuyển chọn công dân nam tham gia lực lượng Dân quân thường trực Phường 1 năm... (02/10/2024)
- Thông tin các đơn hàng đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài (02/10/2024)
- [Infographic] Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2024 (02/10/2024)
- Thông báo tổ chức Phiên giao dịch việc làm Tháng 10 năm 2024 (01/10/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét