Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Cảnh giác lừa đảo tải, cài ứng dụng VNeID giả mạo (28/11/2024)
- Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Phường 1, thành phố Sa Đéc trước kỳ họp thứ 9 (26/11/2024)
- ẤM LÒNG NHỮNG PHẦN QUÀ – Ý NGHĨA TỪ NHỮNG HOẠT ĐỘNG (26/11/2024)
- ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 07/11... (22/11/2024)
- ĐẢNG ỦY - HĐND - UBND – UB MTTQ VN PHƯỜNG 1 ĐẾN THĂM VÀ CHÚC MỪNG THẦY, CÔ GIÁO... (19/11/2024)
- NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC KHÓM 5, PHƯỜNG 1 (12/11/2024)
- [Infographic} về phòng, chống sốt xuất huyết (31/10/2024)
- ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC ĐẢNG VÀ... (31/10/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét