Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Thông báo thông tuyến khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế (06/03/2025)
- RA QUÂN HOẠT ĐỘNG NGÀY ĐẠI ĐOÀN KẾT VÌ CỘNG ĐỒNG (04/03/2025)
- Những điều cần biết về cúm mùa (20/02/2025)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ “VINH QUANG LÀ NGƯỜI CHIẾN SĨ” (13/02/2025)
- Thông báo về việc thi công các công trình xây dựng cơ bản năm 2025 trên địa bàn Phường 1... (08/02/2025)
- PHƯỜNG 1 TRAO LỆNH GỌI NHẬP NGŨ CHO THANH NIÊN NĂM 2025 (24/01/2025)
- PHƯỜNG 1 THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ẤT TỴ 2025 (21/01/2025)
- QUỸ THIỆN TÂM TRAO QUÀ TẾT CHO NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN (16/01/2025)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét