Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Phường 1 triển khai các Luật mới ban hành và hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2024 (28/10/2024)
- BÀN GIAO NHÀ CHỮ THẬP ĐỎ TẠI KHÓM 2, PHƯỜNG 1 (28/10/2024)
- Sinh hoạt chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thích ứng với già hóa dân số” (24/10/2024)
- Thông báo về việc nuôi và tiêm phòng bệnh Dại cho chó, mèo trên địa bàn Phường 1 năm 2024... (18/10/2024)
- LỄ KHỞI CÔNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT (17/10/2024)
- Thông báo về việc tuyển chọn công dân nam tham gia lực lượng Dân quân thường trực Phường 1 năm... (10/10/2024)
- [Infographic] Hướng dẫn sử dụng Sổ sức khỏe điện tử trên ứng dụng VNeID (10/10/2024)
- PHƯỜNG 1 KHÁM SƠ TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2025 (08/10/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét