Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO UBND PHƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRONG CÔNG... (26/08/2024)
- LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG KHUYẾN HỌC 2024 – 2025 (23/08/2024)
- “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2024-2025 (20/08/2024)
- Vai trò lãnh đạo của Đảng - Nhân tố quyết định thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 (20/08/2024)
- Quy định số 144-QĐ/TW: Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới... (19/08/2024)
- Thông báo về việc khai giảng lớp huấn luyện kỹ thuật an toàn vận hành nồi hơi, nồi hấp (19/08/2024)
- HĐND THÀNH PHỐ VÀ PHƯỜNG 1 TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ 8, NHIỆM KỲ 2021 – 2026 (15/08/2024)
- Thăm và tặng quà gia đình lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng trên địa bàn... (15/08/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét