Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Đảng bộ phường 1 tổ chức hội nghị sinh hoạt định kỳ 6 tháng đầu năm 2024 (22/07/2024)
- ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM PHƯỜNG 1, KHÓA X TỔ CHỨC PHIÊN HỌP THỨ HAI (16/07/2024)
- Thông báo Tuyển gấp 150 nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản hợp đồng 01 năm và 03 năm (16/07/2024)
- KỲ HỌP THỨ TÁM HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 KHÓA XII NHIỆM KỲ 2021 – 2026 (15/07/2024)
- Thông báo Về việc điều chỉnh mức đóng BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình và BHYT hộ cận nghèo (11/07/2024)
- Thông báo tuyển sinh lớp 1 năm học 2024 - 2025 của trường Tiểu học Trưng Vương (11/07/2024)
- Tuyển gấp 15 nam, nữ làm việc tại Nhật Bản đơn hàng may tấm lót ghế ô tô (03/07/2024)
- Tuyển gấp 20 nữ làm việc tại Nhật Bản đơn hàng kiểm tra máy móc (03/07/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét