Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT (29/03/2024)
- BAN THƯỜNG VỤ THÀNH ỦY LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 1 VỀ VIỆC CỤ THỂ HOÁ, TRIỂN KHAI THỰC... (29/03/2024)
- THÔNG TIN VỀ CÁC ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG - Cập nhật Tháng 3/2024 (26/03/2024)
- HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3/2024 VÀ CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ... (25/03/2024)
- SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ HÒA GIẢI PHƯỜNG 1 QUÝ 1 NĂM 2024 (20/03/2024)
- Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 nhiệm kỳ 2024 – 2029 (20/03/2024)
- CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG BỆNH DẠI (18/03/2024)
- Infographic bệnh tay chân miệng những điều cần biết (18/03/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét