Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG “SÁNG – XANH – SẠCH – ĐẸP” (03/12/2023)
- BỘ TIÊU CHÍ ỨNG XỬ TRONG GIA ĐÌNH (01/12/2023)
- GẶP GỖ TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP VÀ NHÂN DÂN VỀ HƯỞNG ỨNG KẾ HOẠCH “NHÀ NHÀ TRỒNG HOA, NGƯỜI NGƯỜI... (28/11/2023)
- Tuyển gấp 40 nữ đơn hàng kaigo (27/11/2023)
- Tuyển gấp 70 thực tập sinh Nam đi làm việc tại Nhật Bản đơn hàng 03 năm (27/11/2023)
- Thông báo tuyển gấp 40 nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản đơn hàng 01 năm (27/11/2023)
- Thông báo tuyển gấp 50 thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản đơn hàng 03 năm (27/11/2023)
- THƯ NGÕ KÊU GỌI HƯỞNG ỨNG FESTIVAL HOA - KIỂNG SA ĐÉC LẦN THỨ I NĂM 2023 (24/11/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét