Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- RA QUÂN HOẠT ĐỘNG NGÀY ĐẠI ĐOÀN KẾT VÌ CỘNG ĐỒNG (29/08/2023)
- [Infographic] Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023 (28/08/2023)
- NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC... (19/08/2023)
- Tuyên truyền cài đặt và sử dụng phần mềm “Người trợ lý ảo” (18/08/2023)
- CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 78 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2023)... (18/08/2023)
- Thăm và trao tiền hỗ trợ của Kế hoạch "Nghĩa tình đồng chí" cho các đồng chí đảng viên trên... (15/08/2023)
- THÔNG BÁO VỀ THỜI GIAN CÀI ĐẶT, KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG (14/08/2023)
- TĂNG CƯỜNG PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN CÀI ĐẶT, KÍCH HOẠT ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ (VNEID) TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1 (11/08/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét