Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Mô hình "Không gian Đại đoàn kết" (13/07/2023)
- CHƯƠNG TRÌNH “GÓP NHẶT YÊU THƯƠNG” TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN, TRẺ EM YẾU THẾ VÀ CÁC HỘ... (12/07/2023)
- Tuyển gấp 20 nữ làm việc tại Nhật Bản đơn hàng làm xúc xích (05/07/2023)
- Tuyển gấp 30 nam làm việc tại Nhật Bản đơn hàng sắp xếp hành lý sân bay (05/07/2023)
- Đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử (VNeID) (04/07/2023)
- TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023 (04/07/2023)
- RA QUÂN THỰC HIỆN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG VNEID (03/07/2023)
- VNEID là ứng dụng công dân số quốc gia (30/06/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét