Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Các hành vi bị nghiêm cấm... (30/06/2023)
- HỌP MẶT, BIỂU DƯƠNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6/2023 (30/06/2023)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN SINH LỚP MỘT NĂM HỌC 2023 - 2024 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHƯỚC (29/06/2023)
- Ma túy là hiểm họa với giới trẻ (26/06/2023)
- TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG MA TÚY (26/06/2023)
- HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC KỲ HỌP BẦU CHỨC VỤ PHÓ CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN... (24/06/2023)
- ĐOÀN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ TIẾP NHẬN SINH VIÊN THAM GIA CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2023 (23/06/2023)
- DẤU ẤN CHIẾN DỊCH “KỲ NGHỈ HỒNG” (19/06/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét