Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết (ngày 15 tháng 6) (15/06/2023)
- ĐOÀN PHƯỜNG 1 PHỐI HỢP CÙNG TỔ CÔNG NGHỆ SỐ CHUNG TAY HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN ĐĂNG KÝ... (14/06/2023)
- HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT NĂM 2023 (14/06/2023)
- THÔNG BÁO ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG (NGÀNH NGHỀ HỘ LÝ (ĐIỀU DƯỠNG)) (14/06/2023)
- NGÀY CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU” (12/06/2023)
- THÔNG BÁO PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NGÀY 12 THÁNG 6 NĂM 2023 (10/06/2023)
- Tích cực tuyên truyền người dân thực hiện chuyển đổi số (09/06/2023)
- “Lời kêu gọi Thi đua ái quốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh – 75 năm nhìn lại (09/06/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét