Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỌP MẶT VÀ TRAO QUÀ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI... (02/06/2023)
- ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 – PHÁT HUY HIỆU QUẢ TỪ CÁC MÔ HÌNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH (02/06/2023)
- Những địa điểm cấm hút thuốc lá từ 1/8/2023 (31/05/2023)
- ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY CHỦ NHẬT XANH TOÀN QUỐC, LẦN THỨ... (29/05/2023)
- LAN TỎA TẮM GƯƠNG NGƯỜI TỐT, VIỆC THIỆN XÂY DỰNG – CHUNG TAY XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG NHÂN ÁI (29/05/2023)
- Phòng chống đuối nước cho trẻ em trong dịp hè (25/05/2023)
- Quyền lợi hưởng Bảo hiểm Y tế từ ngày 01/7/2023 (24/05/2023)
- THÔNG BÁO LỘ TRÌNH THU GOM RÁC CỦA CHI NHÁNH DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1 (22/05/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét