Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Thông báo về việc nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày 30/4 và ngày 01/5 năm 2023 (26/04/2023)
- CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO UBND PHƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN (25/04/2023)
- SÔI NỔI GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM NĂM 2023 (25/04/2023)
- Đoàn kiểm tra giám sát của Ban đại diện Hội đồng quản trị Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH Thành... (19/04/2023)
- Chủ động các biện pháp phòng chống dịch sốt xuất huyết (17/04/2023)
- ĐỔI MỚI - DÂN CHỦ - ĐOÀN KẾT - PHÁT TRIỂN (13/04/2023)
- Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (13/04/2023)
- MÔ HÌNH KHAI TỬ TẠI HỘ GIA ĐÌNH... (11/04/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét