Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Cách thức chuẩn hóa thông tin thuê bao di động (21/03/2023)
- GAMESHOW "NGÀY HẠNH PHÚC" HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3/2023 (21/03/2023)
- Ra quân Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến (21/03/2023)
- THÔNG BÁO THAM DỰ PHIÊN DỊCH GIAO DỊCH VIỆC LÀM LẦN THỨ 10 NĂM 2023 TẠI THÀNH PHỐ SA ĐÉC (17/03/2023)
- RA MĂT MÔ HÌNH 'KHÔNG GIAN ĐẠI ĐOÀN KẾT " PHƯỜNG 1 TẠI KHÓM 1 (17/03/2023)
- HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN VỚI CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA (16/03/2023)
- ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NGƯỜI DÂN VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ NĂM 2023 (16/03/2023)
- Kế hoạch vận động lao động đi làm việc theo hợp đồng tại Nhật Bản đợt 3 năm 2023 (16/03/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét