Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (01/03/2023)
- Tuyển 100 lao động nữ đi làm việc tại Nhật Bản đơn hàng chế biến và đóng gói thực phẩm (01/03/2023)
- Tuyển gấp 70 nam đi làm việc tại Nhật Bản đơn hàng “Trang trí nội thất” (01/03/2023)
- Tuyển gấp 120 nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản (01/03/2023)
- Từ 1/3/2023, cấp Hộ chiếu phổ thông gắn chíp điện tử cho công dân Việt Nam (01/03/2023)
- Tuyển gấp 100 nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản (01/03/2023)
- Đảng ủy-Ủy ban nhân dân Phường 1 chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2023 (01/03/2023)
- KHÔNG KHÍ SÔI NỔI CỦA TUỔI TRẺ PHƯỜNG 1 HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023 (27/02/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét