Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02 (27/02/2023)
- HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VÀ LẤY Ý KIẾN DỰ THẢO LUẬT ĐẤT ĐAI (SỬA ĐỔI) (23/02/2023)
- Tỉnh ủy Đồng Tháp tuyên dương Tổ Nhân dân tự quản tiêu biểu (15/02/2023)
- Đề cương Văn hóa Việt Nam 1943: Ý nghĩa khai phóng của một cuộc cách mạng văn hóa (15/02/2023)
- BÀN GIAO NHÀ NHÂN ÁI CHO GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG (14/02/2023)
- KHÁM BỆNH VÀ PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI NGHÈO (13/02/2023)
- ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ “VINH QUANG NGƯỜI CHIẾN SĨ” (08/02/2023)
- Đảng lãnh đạo cách mạng Việt Nam giành nhiều thắng lợi vẻ vang (03/02/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét