Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Những truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam (01/02/2023)
- Chủ tịch Hồ Chí Minh: Người sáng lập Ðảng Cộng sản Việt Nam (01/02/2023)
- PHƯỜNG 1 TRAO LỆNH GỌI NHẬP NGŨ CHO THANH NIÊN NĂM 2023 (17/01/2023)
- BAN TRỊ SỰ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG THÁP CHÚC TẾT LÃNH ĐẠO, NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 (17/01/2023)
- Truy tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế cho người mất hiến tạng cứu... (14/01/2023)
- Nhân viên bảo vệ nhặt được 100 triệu đồng trao trả lại người đánh rơi (13/01/2023)
- LỄ TRAO QUÀ CÂY MÙA XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023 (13/01/2023)
- PHƯỜNG 1 THAM DỰ GIẢI BI SẮT THÀNH PHỐ SA ĐÉC MỞ RỘNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023 (13/01/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét