Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- THÔNG BÁO TREO CỜ TỔ QUỐC VÀ NGHĨ TẾT DƯƠNG LỊCH NĂM 2023 (22/12/2022)
- Sơ kết mô hình quán ăn, giải khát văn hóa “Nói không với rác thải nhựa” (21/12/2022)
- KỲ HỌP THỨ NĂM HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG KHÓA XII NHIỆM KỲ 2021 - 2026. (20/12/2022)
- Kế hoạch Tổ chức Hội thi Tiếng hát hay thành phố Sa Đéc mở rộng - năm 2023 (13/12/2022)
- Kế hoạch Hội thi nhiếp ảnh nghệ thuật và Chụp ảnh đẹp bằng điện thoại di động Chủ đề “Sa... (13/12/2022)
- GẶP GỠ, TIẾP XÚC VÀ ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN VỀ CÔNG TÁC GIẢM NGHÈO NĂM 2022 (09/12/2022)
- HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 1 BÌNH NGHỊ CÔNG KHAI TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ... (08/12/2022)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC THĂM DÒ DƯ LUẬN ĐỐI VỚI CÁC ỨNG VIÊN ĐỀ NGHỊ XÉT TẶNG DANH HIỆU NHÀ... (07/12/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét