Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Gia đình hơn 90 lần hiến máu lan tỏa nghĩa cử đẹp vì cộng đồng (16/11/2022)
- THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN VỀ BẢO HIỂM XÃ HỘI VÀ BẢO HIỂM Y TẾ HỘ GIA ĐÌNH (14/11/2022)
- SÔI NỔI NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC TẠI KHÓM 3 (11/11/2022)
- TIẾP ĐOÀN PHÚC TRA ĐÁNH GIÁ XÃ, PHƯỜNG PHÙ HỢP VỚI TRẺ EM NĂM 2022 (11/11/2022)
- ẤN TƯỢNG ĐÊM CHUNG KẾT VĂN NGHỆ HỌC ĐƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023 (11/11/2022)
- Thi tìm hiểu Nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (10/11/2022)
- Mức phạt khi vi phạm về nghĩa vụ quân sự 2023 (07/11/2022)
- SẴN SÀNG CHUẨN BỊ NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC NĂM 2022 (04/11/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét