Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Kế hoạch Triển khai thực hiện Nghị quyết số 103/NQ-CP ngày 11/8/2022 của Chính phủ... (04/11/2022)
- HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG 1 VỚI CÔNG TÁC NHÂN ĐẠO (01/11/2022)
- Phát huy tính tương trợ, giúp đỡ hội viên (01/11/2022)
- Trường Tiểu học Vĩnh Phước: Triển khai thí điểm chương trình giáo dục STEM (31/10/2022)
- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC CÓ THỜI HẠN TẠI NHẬT BẢN (28/10/2022)
- TỔ CÔNG NGHỆ SỐ PHƯỜNG 1 VẬN ĐỘNG NGƯỜI DÂN THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT (26/10/2022)
- ỨNG DỤNG “E-ĐỒNG THÁP” – CHÍNH QUYỀN ĐIỆN TỬ THÔNG MINH (26/10/2022)
- LỢI ÍCH CỦA VIỆC KHÔNG SỬ DỤNG TIỀN MẶT ĐỐI VỚI CÁC CỬA HÀNG KINH DOANH, CƠ SỞ DỊCH VỤ (25/10/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét