Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- NGHỊ QUYẾT Quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non và giáo dục... (12/10/2022)
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính thành phố Sa Đéc (11/10/2022)
- Lễ hội hoa xuân Sa Đéc khai mạc vào ngày 06/01/2023 (30/09/2022)
- ĐOÀN KHẢO SÁT SỐ 31 BAN DÂN VẬN TỈNH ỦY VỀ CÔNG TÁC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN CHỈ... (21/09/2022)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC TIẾP NHẬN MÁU VÀ HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 02/2022 (20/09/2022)
- HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG 1 THAM GIA TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI CƠ SỞ NĂM 2022 (20/09/2022)
- HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG 1 THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ... (20/09/2022)
- VƯỢT LÊN KHÓ KHĂN NHỜ SỰ TRỢ VỐN CỦA HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG 1 (20/09/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét