Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- THÔNG ĐIỆP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG TÌNH HÌNH MỚI (20/09/2022)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TIÊM PHÒNG VẮC XIN BỆNH DẠI CHO ĐÀN CHÓ, MÈO TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1 (14/09/2022)
- SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG: Tổ chức tập huấn Tổ công nghệ số cộng đồng quý III năm 2022 (12/09/2022)
- “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG, VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI” (12/09/2022)
- TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CHO CÁC EM THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA... (12/09/2022)
- TỔNG BÍ THƯ LÊ HỒNG PHONG NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC CỦA ĐẢNG VÀ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (06/09/2022)
- THƯ CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN XUÂN PHÚC GỬI NGÀNH GIÁO DỤC NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 (06/09/2022)
- Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo “việc nhẹ, lương cao” (06/09/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét