Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 (10/03/2023)
- LỊCH SỬ VỀ NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 (08/03/2023)
- TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023 (07/03/2023)
- Tuyển sinh đại học năm 2023: Các mốc thời gian thí sinh cần lưu ý (07/03/2023)
- PHƯỜNG 1 RA MĂT MÔ HÌNH 'KHÔNG GIAN ĐẠI ĐOÀN KẾT " CỦA PHƯỜNG (07/03/2023)
- HỘI LHPN PHƯỜNG 1 TRAO TẶNG ÁO DÀI CHIA SẺ YÊU THƯƠNG CHO PHỤ NỮ (06/03/2023)
- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NGƯỜI HOẠT ĐỘNG KHÔNG CHUYÊN TRÁCH PHƯỜNG 1 NĂM 2023 (02/03/2023)
- Bộ Y tế yêu cầu tăng cường phòng, chống cúm gia cầm lây sang người (02/03/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét