Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG 1, LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2023-2028. (05/04/2023)
- SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN CỦA TUỔI TRẺ PHƯỜNG 1 (04/04/2023)
- LỄ GIẢI NGẠCH VÀ KẾT NẠP MỚI DÂN QUÂN NĂM 2023 (30/03/2023)
- Phòng cháy chữa cháy: những việc cần làm (29/03/2023)
- Mức xử phạt một số hành vi vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường (28/03/2023)
- ĐOÀN PHƯỜNG 1 RA MẮT MÔ HÌNH “SỨC KHỎE XANH” (27/03/2023)
- TUỔI TRẺ PHƯỜNG 1 HƯỞNG ỨNG TỔ CHỨC CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG NGÀY CHỦ NHẬT XANH (26/03/2023)
- HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HỖ TRỢ SỬA NHÀ NHÂN ĐẠO (26/03/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét