Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Thông báo chiêu sinh các lớp năng khiếu hè Thiếu nhi (22/05/2023)
- “Cần Kiệm Liêm Chính” theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/2023)
- TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/5/2023 CHO CÁC ĐẢNG VIÊN (19/05/2023)
- GIAO LƯU VĂN NGHỆ “THÁNG NĂM NHỚ BÁC” (18/05/2023)
- Chính sách có hiệu lực từ tháng 5/2023 (04/05/2023)
- Phát huy vai trò của tuổi trẻ thành phố trong chuyển đổi số (04/05/2023)
- TUYỂN LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN (28/04/2023)
- CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG LỄ HỘI HÒA BÌNH THÀNH PHỐ SA ĐÉC LẦN THỨ II NĂM 2023 (27/04/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét