Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- [Infographic] Chiến dịch “50 ngày, đêm” tuyên truyền cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử. (04/08/2023)
- RA MẮT CÂU LẠC BỘ HÒA GIẢI PHƯỜNG 1 NĂM 2023 (26/07/2023)
- HỌP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2023) (24/07/2023)
- HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC KỲ HỌP LẦN THỨ 6, KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 – 2026 (21/07/2023)
- LAN TỎA VÀ TRI ÂN VỚI MÔ HÌNH “PHỤC HỒI DI ẢNH ANH HÙNG - LIỆT SỸ” (20/07/2023)
- THÔNG BÁO THỜI GIAN ĐĂNG KÝ VÀ KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ (ỨNG DỤNG VNEID) (18/07/2023)
- CÁCH CÀI ĐẶT VÀ TIỆN ÍCH CỦA ỨNG DỤNG ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ (ỨNG DỤNG VNEID) (17/07/2023)
- Thông tin tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến (17/07/2023)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét