Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- THÔNG BÁO KẾ HOẠCH THỜI GIAN NĂM HỌC 2022-2023 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG (18/08/2022)
- THÔNG BÁO KẾ HOẠCH THỜI GIAN NĂM HỌC 2022-2023 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHƯỚC (18/08/2022)
- THÔNG BÁO KẾ HOẠCH THỜI GIAN NĂM HỌC 2022-2023 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯNG VƯƠNG (18/08/2022)
- QUAN HỆ HỮU NGHỊ VĨ ĐẠI, ĐOÀN KẾT ĐẶC BIỆT VÀ HỢP TÁC TOÀN DIỆN VIỆT NAM VÀ LÀO (15/08/2022)
- SÔI NỔI NGÀY THANH NIÊN CÙNG HÀNH ĐỘNG (12/08/2022)
- Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại thành phố Sa Đéc (12/08/2022)
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GAS AN TOÀN (12/08/2022)
- ĐỒNG CHÍ VÕ CHÍ CÔNG - NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC CỦA ĐẢNG VÀ CÁCH MẠNG (11/08/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét