Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- KHÁM BỆNH VÀ PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ HỖ TRỢ NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1... (02/08/2022)
- “MÙA HÈ XANH” HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM VÀ CỐNG HIẾN (02/08/2022)
- SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG MÙA HÈ XANH (01/08/2022)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC TRỌNG THỂ LỄ KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ 27-7 (27/07/2022)
- CỤM ĐOÀN THI ĐUA SỐ 1 TỔ CHỨC LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY CHỦ NHẬT XANH VÀ TIẾP NHẬN... (26/07/2022)
- KẾ HOẠCH TUYỂN SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2022-2023 (26/07/2022)
- UBND thành phố Sa Đéc tổ chức hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu... (25/07/2022)
- THÀNH PHỐ SA ĐÉC: Kiểm tra cải cách hành chính 06 tháng đầu năm 2022 (25/07/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét