Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa... (25/07/2022)
- THÔNG BÁO TUYỂN SINH VÀO LỚP 1 NĂM 2022 - 2023 (21/07/2022)
- DIỄN ĐÀN TRẺ EM - LẮNG NGHE TÂM TƯ, NGUYỆN VỌNG CỦA TRẺ (21/07/2022)
- ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 1 TIẾP ĐOÀN GIÁM SÁT CỦA BAN THƯỜNG VỤ THÀNH ỦY SA ĐÉC VỀ CÔNG TÁC QUẢN... (21/07/2022)
- KẾ HOẠCH TUYỂN SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2022 - 2023 (21/07/2022)
- TUỔI TRẺ ĐOÀN PHƯỜNG 1 VỚI VĂN MINH ĐÔ THỊ (15/07/2022)
- BA.4, BA.5 xuất hiện trong cộng đồng, yêu cầu đẩy nhanh tiêm vắc xin mũi 3, mũi 4 (12/07/2022)
- HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 KHÓA XII TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ TƯ NHIỆM KỲ 2021 - 2026 (12/07/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét