Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Cảnh sát khu vực vì nhân dân phục vụ (29/06/2022)
- ĐOÀN THANH NIÊN PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN CHO CÁC EM THIẾU NHI VỀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH VÀ... (27/06/2022)
- Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thành phố Sa Đéc (27/06/2022)
- UBND PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NĂM 2022 CHO NGƯỜI CAO TUỔI TRÊN ĐỊA BÀN (25/06/2022)
- THÔNG BÁO TUYỂN GẤP 175 NAM, NỮ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN (22/06/2022)
- CÂU LẠC BỘ “SỨC SỐNG TRẺ” ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN (22/06/2022)
- TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI BỘ TRƯỜNG THCS HÙNG VƯƠNG, NHIỆM KỲ 2022-2025 (21/06/2022)
- PHÒNG BỆNH TAY CHÂN MIỆNG ĐỐI VỚI TRẺ NHỎ (16/06/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét