Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Cử tri Sa Đéc quan tâm nhiều về quy hoạch, phát triển đô thị (15/06/2022)
- THÔNG BÁO TUYỂN THỰC TẬP SINH TẠI ĐỒNG THÁP (13/06/2022)
- TRẠM Y TẾ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC UỐNG VITAMIN A CHO TRẺ 12-36 THÁNG TUỔI (08/06/2022)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẠM HOÃN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 2 NĂM 2022 (08/06/2022)
- Đoàn công tác Đồng Tháp thăm thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản (08/06/2022)
- Đồng Tháp thăm, làm việc và giới thiệu tiềm năng địa phương với Tập đoàn Something (Nhật Bản) (08/06/2022)
- HƯỞNG ỨNG MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5/6 VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA (06/06/2022)
- NHỮNG NGƯỜI “MẸ ĐỠ ĐẦU” CỦA TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1 (06/06/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét