Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI THẢO PHÒNG TRÁNH XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM VÀ... (27/05/2022)
- THÔNG BÁO THU THUẾ SỬ DỤNG ĐẤT PHI NÔNG NGHIỆP NĂM 2O22 TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1, THÀNH PHỐ SA... (27/05/2022)
- Thông báo đăng ký hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 (25/05/2022)
- PHƯỜNG 1 TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2022 (25/05/2022)
- THÀNH PHỐ SA ĐÉC: Tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm Quản lý văn bản và điều hành iDesk,... (24/05/2022)
- THÀNH PHỐ SA ĐÉC: Cam kết thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2021 (24/05/2022)
- TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG 19-5 CHO CÁC ĐẢNG VIÊN (24/05/2022)
- GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (24/05/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét