Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2022... (28/04/2022)
- Đoàn thanh niên phường trao tặng quà hỗ trợ lâu dài cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên... (14/04/2022)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGHỈ LỄ VÀ TREO CỜ TỔ QUỐC NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG NĂM 2022 (08/04/2022)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ IX NĂM 2021 (01/04/2022)
- PHƯỜNG 1 RA QUÂN CHIẾN DỊCH VỆ SINH MÔI TRƯỜNG NĂM 2022 (30/03/2022)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC RÀ SOÁT VÀ ĐĂNG KÝ TIÊM NGỪA MŨI 3 VACCINE PHÒNG CHỐNG COVID-19 (14/03/2022)
- HỘI LHPN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỌP MẶT 8.3 (14/03/2022)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TIÊM MŨI 3 VACCINE ASTRA ZENECA VÀ PFIZER (14/03/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét