Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỌP HỘI ĐỒNG XÁC ĐỊNH DẠNG TẬT VÀ MỨC ĐỘ KHUYẾT TẬT – THÁNG 11, NĂM... (26/11/2020)
- ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ SA ĐÉC VÀ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC TIẾP XÚC CỬ TRI... (26/11/2020)
- NHIỀU HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN... (26/11/2020)
- Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Sa Đéc công bố quyết định bổ nhiệm Đại... (26/11/2020)
- MẦM NON SEN HỒNG: HOẠT ĐỘNG LÀM THIỆP TẶNG CÔ NGÀY 20/11. (19/11/2020)
- THÔNG BÁO: V/V THAM GIA PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM THÁNG 11 NĂM 2020 (18/11/2020)
- NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2020 TẠI PHƯỜNG 1 (17/11/2020)
- HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG 1 TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA CỦA HỘI DÂN THÀNH PHỐ SA ĐÉC VỀ HOẠT ĐỘNG CÔNG... (10/11/2020)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét