Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Lãnh đạo thành phố Sa Đéc: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Tân... (01/03/2021)
- Quy hoạch Phường 1 và Phường 2 trở thành “trái tim của thành phố Sa Đéc (01/03/2021)
- Trường Tiểu học Vĩnh Phước – TP. Sa Đéc: Đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 (01/03/2021)
- Trao trên 730 phần quà cây mùa xuân cho trẻ em nghèo (01/03/2021)
- THÔNG BÁO: ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN TIẾP NHẬN HỒ SƠ ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG... (19/02/2021)
- 10 sự kiện nổi bật của Đồng Tháp năm 2020 (18/02/2021)
- ĐẢNG BỘ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH HOẠT ĐẢNG BỘ PHƯỜNG NĂM 2020 (30/12/2020)
- NHỮNG HẠT GẠO NGHĨA TÌNH TIẾP TỤC ĐẾN TAY NGƯỜI DÂN TỪ CÂY “ATM GẠO” TỪ THIỆN PHƯỜNG 1 (11/12/2020)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét