Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Những điều cần biết đối với cử tri về bầu cử ĐB Quốc hội và HĐND sắp tới (05/03/2021)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG, ĐỢT 03/02/2021 VÀ HỌP BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ, THÁNG... (05/03/2021)
- THANH NIÊN PHƯỜNG 1 NÔ NỨC LÊN ĐƯỜNG THI HÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ, NGHĨA VỤ CÔNG AN NĂM 2021 (04/03/2021)
- Đồng Tháp: 02 ca dương tính mới, thêm 02 F1 của BN2424 âm tính (02/03/2021)
- Sở Giáo dục và Đào tạo: Kiểm định chất lượng giáo dục tại trường Mầm non Sen Hồng (02/03/2021)
- THÔNG BÁO: ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN TIẾP NHẬN HỒ SƠ ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG... (01/03/2021)
- Hiến máu đầu xuân: thành phố Sa Đéc tiếp nhận 318 đơn vị máu (01/03/2021)
- Phát hiện thêm 01 ca dương tính SARS-CoV-2, Đồng Tháp khẩn cấp chống dịch (01/03/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét