Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Cấp thẻ bảo hiểm y tế theo mẫu mới trên toàn quốc từ ngày 1/4 (17/03/2021)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI THI LÀM BÁNH XÈO KỶ NIỆM CÁC NGÀY LỄ 08/3 – 20/3 & 26/3 NĂM... (16/03/2021)
- Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân: chuẩn bị kỹ lưỡng, nâng cao chất lượng hiệp thương lần... (16/03/2021)
- Đồng Tháp tuyển 751 lao động đi làm việc tại Nhật Bản (12/03/2021)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN CỬ TRI NƠI CÔNG TÁC ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU,... (10/03/2021)
- CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỌP MẶT MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 (10/03/2021)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐĂNG KÝ ĐÀO TẠO SĨ QUAN QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM NĂM 2021 (08/03/2021)
- Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2021 (05/03/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét