Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- PHƯỜNG 1 - LỄ RA QUÂN “PHONG TRÀO BÌNH DÂN HỌC VỤ SỐ” (31/05/2025)
- [Infographic] Những điểm cần lưu ý trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 (26/05/2025)
- Sơ cứu đúng khi trẻ bị đuối nước (26/05/2025)
- Hướng dẫn các bước lấy ý kiến Nhân dân sửa đổi Hiến pháp năm 2013 trên VNeID (19/05/2025)
- Thông báo Về việc ngừng, giảm mức cung cấp điện phục vụ cho công tác thi công, cải tạo, sửa... (26/03/2025)
- Hưởng ứng Giờ Trái đất 2025 (18/03/2025)
- Chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2025 (18/03/2025)
- Thông báo tạm ngưng cung cấp nước từ ngày 18/3 đến ngày 21/3 (18/03/2025)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét