Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- THÔNG BÁO CỦA BƯU ĐIỆN TP SA ĐÉC (15/12/2021)
- THÔNG BÁO TƯ VẤN VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM (13/12/2021)
- Sa Đéc có tân Phó Chủ tịch UBND thành phố (13/12/2021)
- ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC ĐẢNG VÀ... (02/12/2021)
- HƯỚNG DẪN VỀ VIỆC TỔ CHỨC TẬP LUYỆN THỂ DỤC - THỂ THAO TRONG TÌNH HÌNH MỚI CỦA DỊCH BỆNH... (02/12/2021)
- THÔNG BÁO TIẾP NHẬN HỒ SƠ NGƯỜI CAO TUỔI HƯỞNG BẢO TRỢ XÃ HỘI (02/12/2021)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP CUỘC BẦU CỬ TRƯỞNG KHÓM VÀ BAN THANH TRA NHÂN DÂN (29/11/2021)
- PHƯỜNG 1 TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC CHUẨN BỊ BẦU CỬ TRƯỞNG KHÓM VÀ BAN THANH TRA NHÂN DÂN (26/11/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét