Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- THÔNG BÁO: V/V HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ SA ĐÉC (24/11/2021)
- THÔNG BÁO VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẦU CỬ TRƯỞNG KHÓM, NHIỆM KỲ 2021-2026 VÀ BAN THANH TRA NHÂN... (22/11/2021)
- Đồng Tháp tiếp tục tham gia Chương trình thí điểm điều trị thuốc Molnupiravir (22/11/2021)
- Bản tin PC Covid: Ngày 21/11, Đồng Tháp ghi nhận 178 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng (22/11/2021)
- CỬ TRI PHƯỜNG 1 THAM GIA BUỔI TIẾP XÚC CỬ TRI CỦA ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TRƯỚC KỲ HỌP THỨ... (22/11/2021)
- Mở rộng đối tượng tiêm vắc xin Abdala (18/11/2021)
- Phiên giao dịch việc làm trực tiếp và trực tuyến tại thành phố Sa Đéc (18/11/2021)
- Thị trường lịch Tết Nhâm Dần 2022 (18/11/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét