Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Tiếp tục đẩy mạnh tầm soát Covid-19 và thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg (06/08/2021)
- Sa Đéc tiếp tục tầm soát dịch trong cộng đồng (06/08/2021)
- Tổ chức “Dịch vụ đi chợ hộ” thông qua nhân viên ViettelPost (06/08/2021)
- Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến (06/08/2021)
- Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 (06/08/2021)
- PHƯỜNG 1 THỰC HIỆN TRUY VẾT, LẤY MẪU XÉT NGHIỆM, KHOANH VÙNG DẬP DỊCH TRÊN DIỆN RỘNG (28/07/2021)
- “TIẾP SỨC” NƠI TUYẾN ĐẦU LÀM NHIỆM VỤ PHÒNG, CHÓNG DỊCH COVID-19 (21/07/2021)
- MẪU ĐƠN HỖ TRỢ DÀNH CHO NGƯỜI BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19 (20/07/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét